Cầu Nâng 1 Trụ Việt Nam

Vận dụng những công nghệ từ các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe nhập khẩu, các kỹ sư của chúng tôi đã tìm tòi và sáng chế ra cầu nâng 1 trụ Việt Nam cho người Việt mình sử dụng. Với chất lượng không thu kém giàn nâng thủy lực ngoại nhập mà giá cầu nâng rửa xe ô tô sản xuất trong nước còn rẻ hơn nhiều do chi phí nhân công, vận chuyển và chi phí xuất nhập khẩu từ nước ngoài về, chính vì vậy mà giá của nó cũng là 1 điểm mạnh của dòng sản phảm này.
 
Để có thể hiểu hơn về loại cầu nâng rửa xe 1 trụ này, quý khách vui lòng cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!
 

I. Đôi Chút Về Cầu Nâng Rửa Xe Việt Nam

 
 

  -- Về cơ bản hình thức và các thông số kỹ thuật của loại cầu nâng rửa xe Việt Nam cũng không khác nhiều so với cầu nâng một trụ nhập khẩu về với đường kính trong 270mm và ngoài 360mm nên cũng rất vững vàng khi nâng những se du lịch có tải trọng lớn.
 
-- Với lớp sơn bảo về bên vỏ ngoài cùng và lớp Crom chống rỉ bên phần trong của ty nâng đảm bảo không bị han gỉ kể cả khi lắp đặt ở những vùng ven biển bị nhiễm nước mặn mà công ty đã từng cung cấp lắp đặt như: Phan Thiết – Bình Thuận, Rạch Giá – Kiên Giang, Tp.Vũng Tàu,…
 
-- Với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, thì việc sản xuất cầu nâng 1 trụ dùng rửa xe ô tô của chúng tôi hiện nay không chỉ còn bó hẹp trong việc sản xuất phục vụ khách hàng trong nước mà còn bán sang cả những thị trường nước ngoài như: Tây Á, Châu Phi, Anggola,… Với chất lượng không thua kém gì giàn nâng thủy lực của Ấn Độ mà giá lại cạnh chanh hơn.
 
-- Hiện nay trên thị trường Việt Nam người dân mình cũng dùng loại cầu nâng rửa xe ô tô sản xuất ở trong nước này khá nhiều mà không chỉ vì giá cả mà chất lượng cũng đã được kiểm chứng theo thời gian. Với thâm niên sản xuất giàn nâng rửa xe du lịch đã hơn 10 năm trên thị trường nên sản phẩm cung cấp cho những khách hàng từ thời điểm ban đầu sản xuất hiện giờ vẫn dùng bình thường. 

==>> Tham khảo thêm:
 

II. Thông Số Kỹ Thuật

 
o Xuất xứ: Việt Nam, công nghệ Mỹ
 
o Sức nâng lớn nhất: 4 tấn
 
o Chiều cao nâng lớn nhất: 1800 mm
 
o Chiều cao nâng nhỏ nhất: 110 mm
 
o Đường kính xilanh: 270 mm
 
o Áp suất khí nén: 5-8 Kg/cm2
 
o Dung tích dầu: 170L
 
o Bộ van thủy lực, van khí, bình đựng dầu
 
o Tặng kèm 140 lít nhớt thủy lực cho cầu
 
+ Pitong được làm bằng vật liệu không gỉ, tiện gia công bằng phương pháp. Xi mạ crom chống trầy xước
 

III. Vì Sao Nên Lắp Đặt Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Việt Nam?

 
 
-- Trước đây, mọi người thường thấy các bệ bê tông được xây cố định để dẫn xe lên rửa tại một số cửa hàng rửa xe ô tô. Tuy nhiên, việc đưa xe lên bệ bê tông với độ dốc rất cao, gặp nhiều khó khăn và thậm chí kém an toàn. Hơn nữa, nhân viên rửa xe luôn gặp cản trở trong việc vệ sinh gầm xe bởi khó tiếp cận được vị trí này.
 
-- Chính vì vậy, cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô được thiết kế chuyên nghiệp, linh hoạt có thể điều chỉnh nâng hạ vừa tầm với nhân viên rửa xe giúp gia tăng hiệu quả công việc. Việc cho xe lên vị trí mặt bàn của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cũng trở nên rất dễ dàng vì mặt bàn nằm sát mặt nền hoặc cao hơn khoảng 10 cm nếu sử dụng loại cầu nâng rửa xe mặt bàn nổi.
 

IV. Có Mấy Loại Cầu Nâng Rửa Xe Oto Thông Dụng Hiện Nay?

 
-- Cầu nâng một trụ rửa xe oto hiện nay có rất nhiều loại, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Thực tại, sản phẩm cầu nâng 1 trụ có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam và Ấn Độ luôn được ưa chuộng nhất.
 
-- Tuy nhiên, quý khách hàng cần lưu ý, hiện nay có một số công ty phân phối cầu nâng gắn mác cầu nâng Ấn Độ nhưng thực chất nguồn gốc từ Thẩm Xuyến (Trung Quốc) và rất kém chất lượng. Vì thế khi có nhu cầu mua cầu nâng Ấn Độ, khách hàng nên lưu tâm đến việc chọn mua thương hiệu Airtek và Schumak để tránh mua phải cầu nâng giá rẻ kém chất lượng.
 
Với những thông tin trên mà chúng tôi đã cung cấp, chắc hẳn quý khách đã có thể hiểu hơn về cầu nâng rửa xe 1 trụ Việt Nam. Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!